Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Spring Trap


1. Tổng quan.
– Spring Trap gây thương vong ngay lập tức cho nhóm lính đầu tiên dẫm lên nó. Spring Trap có thể quăng được 15 đơn vị lính (ví dụ 15 Archer hoặc 3 Giant).
– Spring Trap không thể quăng P.E.K.K.A vì P.E.K.K.A mặc bộ áo giáp rất nặng. Spring Trap cũng không thể quăng được Golem và Hero vì chúng trên 15 đơn vị lính.
– Nếu được đặt hợp lý thì Spring Trap có thể hủy diệt cả cuộc tấn công, bao gồm cả combo Giant-Healer.
– Spring Trap thường cũng không quăng được Goblin, vì Goblin di chuyển quá nhanh nên không bị dính bẫy (khi Spring Trap được kích hoạt thì Goblin đã di chuyển khỏi phạm vi ảnh hưởng của nó). Tuy nhiên, trong 1 vài trường hợp khi Goblin dừng lại trên Spring Trap (ví dụ dừng lại để tấn công kho tài nguyên) thì Goblin sẽ dính bẫy, tương tự Barbarian hay Archer. Vì vậy, nếu có 1 đám Goblin đi qua Spring Trap thì Spring Trap sẽ quăng Goblin đi phía sau, vì Goblin đi phía trước đã thoát khỏi vùng ảnh hưởng.
2. Chiến thuật phòng thủ
– Hãy đặt Spring Trap ở gần hoặc ở xung quanh Town Hall để giúp đẩy lui được 1 lượng lớn lính tới gần.
– Hãy đặt Spring Trap vào những khoảng trống của wall. Thường lính sẽ tìm cách đi qua khoảng trống hơn là đi qua wall nên chúng sẽ sớm dính bẫy. Tuy nhiên, hãy nhớ là Spring Trap chỉ dùng được 1 lần và nếu không được phục hồi sau mỗi lần quăng lính thì Spring Trap sẽ để lại khoảng trống ở wall.
– Vì vậy, cẩn thận hơn nữa thì hãy đặt wall ở phía trong căn cứ để lính đối phương phải qua Spring Trap mới có thể tấn công những building gần đó.
– Bạn có thể đặt Spring Trap ở giữa các building phòng thủ để tiêu diệt Giant hoặc giữa các building tài nguyên để tiêu diệt Goblin.
3. Thông tin bên lề
– Hiện tại Spring Trap là bẫy duy nhất không được nâng cấp. (Trước còn có Pumpkin Bomb và Santa Strike nhưng 2 bẫy này hiện không còn nữa).
– Vì Spring Trap không thực sự gây sát thương cho lính, lính bị dính bẫy sẽ không chết.
– Nếu bạn nhìn kĩ sẽ thấy chu vi phạm vi ảnh hưởng của Spring Trap.
Town Hall Level1234567891011
Number Available00022446666

Size
1x1
LevelSpring CapacityCost GoldRe-Arm CostGoldBuild TimeExperience Gained XPTown Hall Level Required
1152,000500N/A04
216500,00065016 hours2407
3171,000,0008001 day2938
4181,500,0009502 days4159
5192,000,0001,1003 days50910
Trigger RadiusDamage TypeUnit Type TargetedFavorite Target
0.7 tilesBounces away troopsGroundNone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét